Chủ Nhật, 18 tháng 11, 2012

Viện Đại học Mở Hà Nội trao bằng tốt nghiệp cho tân cử nhân tại Quảng Ninh

(GD&TĐ) - Sáng nay tại Tp. Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh, trong không khí tưng bừng kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, Viện Đại học Mở Hà Nội và Trung tâm Giáo dục thường xuyên & Đào tạo cán bộ tỉnh Quảng Ninh đã tổ chức lễ khai giảng cho 188 học viên của ba lớp đại học chuyên ngành Kế toán K15-STC, Kế toán K13 và lớp Quản trị K13 - thuộc khóa đào tạo từ xa liên thông 2009 - 2012, khóa đào tạo đại học 2007 - 2012. Tham dự buổi lễ có TS. Lê Văn Thanh - Viện trưởng Viện Đại học Mở Hà Nội, đại diện lãnh đạo giảng viên của Viện và Trung tâm, cùng đông đảo học viên của các khóa học.

Báo cáo tổng kết khóa học cho thấy, sau 5 năm học đối với hệ đại học và 3 năm học đối với hệ liên thông, các học viên đã nỗ lực học tập không ngừng, sự quyết tâm cao của các anh chị em học viên 3 lớp đại học Kế toán K15-STC, Kế toán K13 và Quản trị K13 đã đạt được kết quả cao.

Đại diện các tân cử nhân và Hội đồng trao bằng

Đối với lớp Đại học Kế toán K15-STC số lượng học viên năm thứ nhất là 122 học viên, đến năm thứ ba còn 109 học viên và có 106 học viên đủ điều kiện dự thi tốt nghiệp. Kết quả 106/106 học viên đều đỗ tốt nghiệp, ủa đó có 2 học viên đạt loại khá (chiếm gần 2%), 71 học viên đạt loại trung bình khá (chiếm 67%) và có 04 học viên được Viện Đại học Mở Hà Nội khen thưởng vì có thành tích học tập cao và tích cực trong các phong trào chung của lớp.

Đối với lớp Đại học Kế toán, Quản trị K13 với tổng số học viên là 111, sau những dàng lọc khắt khe kết quả năm thứ 5 còn 85 học viên đủ điều kiện thi tốt nghiệp. Kết quả học tập toàn khóa có 4 học viên tốt nghiệp loại khá (chiếm 5%), 65 học viên tốt nghiệp loại trung bình khá (chiếm 80%) và có 8 học viên được Viện trưởng Viện Đại học Mở Hà Nội khen thưởng vì có những nỗ lực trong học tập và tích cực trong hoạt động lớp.

Các tân cử nhân tuyên thệ cống hiến cho quê hương, đất nước

Phát biểu tại buổi lễ, TS. Lê Văn Thanh - Viện trưởng Viện Đại học Mở Hà Nội đã biểu dương những nỗ lực to lớn của các học viên. Kết quả học tập của các học viên đã chứng tỏ sự cố gắng vượt bậc trong học tập của các bạn. Và nó càng có ý nghĩa hơn nữa khi yêu cầu chuẩn hóa, nâng cao chất lượng đội ngũ viên chức đang ngày càng cao. Ông cũng bày tỏ mong muốn từ những kiến thức đã thu nhận được các tân cử nhân sẽ đóng góp tốt hơn cho công cuộc xây dựng và phát triển quê hương Quảng Ninh nói riêng và đất nước nói chung. Viện Đại học Mở Hà nội luôn rộng cửa và mong muốn các bạn trở lại để tiếp tục học nâng cao trình độ hơn nữa.

Thái Yên


Nguồn: giaoducthoidai.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét