Chủ Nhật, 18 tháng 11, 2012

Cech nổi loạn, Di Matteo nguy cơ bật bãi khỏi Chelsea

Phòng thay đồ Chelsea đã bắt đầu nảy sinh những mâu thuẫn nội bộ sau trận thua West Brom. Từ thái độ tức giận của thủ thành Petr Cech và một số học trò, HLV Di Matteo đang đối mặt nguy cơ sớm chấm dứt hợp đồng với sân Stamford Bridge.

Sau khoảng thời gian thi đấu thăng hoa, Chelsea bắt đầu có dấu hiệu hụt hơi. Minh chứng là trong 7 trận đấu gần nhất, họ có tới 4 lần không thể giành chiến thắng. Tệ hại nhất trong số đó làthất bạicay đắng trên sân West Brom. Ngay sau khi trở về từ The Hawthorns, nội bộ The Blues đã nảy sinh những bất ổn.

Thủ thành Petr Cech là người đầu tiên thể hiện thái độ không hài lòng trước màn trình diễn của Chelsea. Không kiềm chế được cơn nóng giận, anh đã kịch liệt chỉ trích hàng phòng ngự khiến The Blues không thể giữ sạch lưới trong 9 trận đấu gần nhất.

Sau khi thủ thành người CH Séc lên tiếng, phòng thay đồ Chelsea đã trở lên rối loạn với hàng loạt lời than vãn mang tính trách móc như “Thật là vớ vẩn! Mọi người đều biết chuyện gì đang xảy ra” hay “Tự gọi mình là nhà vô địch Champions League và tham vọng của chúng tôi đang dần bị đánh mất”.

Cuộc “nổi loạn” trong phòng thay đồ Chelsea khiến sức ép đang đổ dồn lên HLV Roberto Di Matteo. Đích thân chiến lược gia người Italia đã thừa nhận, công việc của ông đang nằm trong ngưỡng báo động khi đánh rơi 10 điểm trong 4 trận đấu gần nhất.

Theo tiết lộ từ một số tờ báo Anh như The Sun hay SportMail, tỉ phú Roman Abramovich đã không thể giữ nổi bình tĩnh sau khi chứng kiến thất bại hổ thẹn của đội nhà tại The Hawthorns. Thay vì chỉ trích Di Matteo, ông chủ người Nga đã lên phương án cụ thể để tìm kiếm 1 vị HLV mới. Đó có thể là Pep Guardiola sau khi nhà cầm quân này thể hiện mong muốn trở lại băng ghế huấn luyện.

Trên thực tế, Chelsea cũng chỉ kí hợp đồng ngắn hạn 1 năm với Di Matteo nên việc sa thải vị HLV này là điều không quá khó khăn, ngay cả khi ông đã mang lại chức vô địch Champions League lần đầu tiên cho Chelsea ở mùa giải trước.

Bởi vậy, sức ép đang thuộc về Di Matteo trước chuyến hành quân tới Turin. Đây sẽ là trận cầu quyết định, có ảnh hưởng trực tiếp tới tấm vé vòng 1/8 của Nhà ĐKVĐ Chelsea. Nếu thất bại, tương lai của chiến lược gia người Ý sẽ rơi vào thế “ngàn cân treo sợi tóc” như chính thời điểm ông mới dẫn dắt The Blues.

Hải Nam

Tin liên quan

Chậm 1 giây, Cech lỡ mất bàn thắng choChelseaChấm điểm West Brom (2-1)Chelsea: Gọi tên Shane LongWest Brom vs Chelsea: Kiểm chứng Di Matteo?

Tin khác

Liverpool (3-0) Wigan: Khi Suarezkhông còn cô độcReading 2-1 Everton: Người hùng Adam Le FondreNorwich (1-0) M.U: “Đậu thần” không cứu nổi Quỷ đỏ


Nguồn: bongdaso.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét